Latest Music, :

ฟังเพลง ฉันคิดถึงเธอ - Potato ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

HUMANSong: ฉันคิดถึงเธอ

Artist: Potato

Album: HUMAN

ฟังเพลง ฉันคิดถึงเธอ Potato


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ฉันคิดถึงเธอ Potato อัลบั้ม HUMAN ดาวน์โหลดเพลง ฉันคิดถึงเธอ





เนื้อเพลง LYRICS

Potato - ฉันคิดถึงเธอ
เนื้อร้อง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง NY-Q


ไม่ใช่เธอ คนเดียวที่รอฉัน
แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน
ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน
ตรงนี้ก็เหงาจับใจ
ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เรามองตา
ที่เราชิดใกล้
ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ
ใจฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน

ไม่ใช่เธอ คนเดียวที่รอฉัน
แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน
ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน
ตรงนี้ก็เหงาจับใจ
ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เรามองตา
ที่เราชิดใกล้
ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ
ใจฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger