Latest Music, :

ฟังเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด- หนูนา หนึ่งธิดา ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Calling Love เพลงรักรอสายSong:  อยากมีใครสักคนให้กอด

Artist:  หนูนา หนึ่งธิดา

Album:  Calling Love เพลงรักรอสาย

ฟังเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด หนูนา หนึ่งธิดา

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด หนูนา หนึ่งธิดา อัลบั้ม Calling Love เพลงรักรอสาย ดาวน์โหลดเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด





เนื้อเพลง LYRICS

หนูนา หนึ่งธิดา - อยากมีใครสักคนให้กอด
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


ฟ้ามืดลงแล้ว
ต้องอยู่บ้านเพียงคนเดียว
หากตัวร้อนจะทำยังไง
ไม่มีใครเลย ไม่มีใครห่วงใยใกล้ใกล้
ต้องเหงาจนไม่สบายอย่างนี้

ฝนก็ตกทั้งคืน ฉันจะหลับได้ไง
มันหนาว ไม่รู้จะทำอย่างไร

อยากมีใคร สักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร
ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย
ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล

นอนกอดตัวเอง ต้องข่มใจไปคนเดียว
หลับตาแล้วแต่ใจเรียกร้อง
มีสักคนไหม ได้ยินเสียงหัวใจฉันร้อง
และเข้ามาเป็นเจ้าของใจฉัน

ฝนก็ตกทั้งคืน ฉันจะหลับได้ไง
มันหนาว ไม่รู้จะทำอย่างไร

อยากมีใคร สักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร
ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย
ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล

อยากมีใคร สักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร
ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย
ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล
และคอยเข้าใจไม่ว่าวันไหน

อยากมีสักคนไว้กอด คืนนี้


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger