Latest Music, :

ฟังเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ - ตู่ ภพธร ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Calling Love เพลงรักรอสายSong:  เสียใจแต่เธอไม่รู้

Artist:  ตู่ ภพธร

Album:  Calling Love เพลงรักรอสาย

ฟังเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ ตู่ ภพธร


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ ตู่ ภพธร อัลบั้ม Calling Love เพลงรักรอสาย ดาวน์โหลดเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้





เนื้อเพลง LYRICS

ตู่ ภพธร - เสียใจแต่เธอไม่รู้
คำร้อง เชษฐา ยารสเอก
ทำนอง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท, ภพธร
สุนทรญาณกิจ
เรียบรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท


ฉันไม่รู้ต้องทำตัวอย่างไร
เมื่อเธอบอกลาในวันนั้นแน่ใจที่จะเลิกกัน
(อยากจะห้าม)
อยากห้ามเธอไม่ให้ไปจากกันได้ไหม
ก็ไม่รู้ว่าฉันจะพูดว่าอย่างไร

(บอกเธอยังไง) ติดที่ใจมันยังรับไม่ไหว
(จะบอกเธอยังไง)
คำพูดมากมายถูกกดดันเอาไว้
(จะบอกเธอยังไง) แต่วันนี้ (ในวันนี้)
อยากให้เธอได้รู้
มันอยากจะพูดให้เธอได้เข้าใจ
(อยากให้เธอรู้)

เสียใจแต่เธอไม่รู้
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
คนมันปากแข็ง ก็ไม่ได้จะขอโทษเธอสักคำ
เรื่องทุกทุกอย่าง ที่ฉันได้ทำไป
ฉันแค่อยากให้เธอ ยังให้โอกาสแก้ตัว

ฉันก็รู้เรามีเรื่องผิดใจ
เข้าใจผิดกันในวันนั้นรู้ดีฉันมันแย่เอง
(อยากจะพูด)
อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมาแค่ไหน
ก็ไม่รู้ทำไมมันยากที่จะขอ

(บอกเธอยังไง) ติดที่ใจมันยังรับไม่ไหว
(จะบอกเธอยังไง)
คำพูดมากมายถูกกดดันเอาไว้
(จะบอกเธอยังไง) แต่วันนี้ (ในวันนี้)
อยากให้เธอได้รู้
มันอยากจะพูดให้เธอได้เข้าใจ
(อยากให้เธอรู้)

เสียใจแต่เธอไม่รู้ (แต่เธอไม่รู้)
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
คนมันปากแข็ง ก็ไม่ได้จะขอโทษเธอสักคำ
เรื่องทุกทุกอย่าง ที่ฉันได้ทำไป
ฉันแค่อยากให้เธอ ยังให้โอกาสแก้ตัว

Iෲm saying෥Iෲm sorry girl Would you please forgive me?

เสียใจแต่เธอไม่รู้
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
เสียใจแต่เธอไม่รู้
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
คนมันปากแข็ง ก็ไม่ได้จะขอโทษเธอสักคำ
เรื่องทุกทุกอย่าง ที่ฉันได้ทำไป
อยากจะขอเธอช่วยยังให้โอกาสแก้ตัว


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger